Pages

Saturday, September 25, 2010

Sunday Post

Wala me maisip na title. Kakastress mag-isip.

Kaninang umagang morning subra-sobrang aliwalas ng aking pagka-wake-up. Kahit sabihin me na 12:30AM na ako nagcollapse sa aking sopt kama. Wula lang. Pinagmamayabang ko lang na maganda gising ko. Wo we ano ngayon?

Habang nananalamin me sa salamin malamang, nakita ni daddy ang electric fan. Naka number 3 ang level of wind. And then he approached the iliktrikfan.

He made pindot na number 2 button.

Tuloy pa din me sa pag-aayos ng buhok using bench clay fix something.

Natawa me ng lumapit si daddy...

"Dili naman you nagbabayad ng kuryente. Ang thick ng mukha neto, pa-number3 number3 pa ng electric fan this boy"

And then daddy made pinch pinch my pisngi na parang nakyutan lang sa 2 years old bouncing baby boy... ang cute ko lol

"Ang kapal neto, Oh, ang nipis nipis naman pala ng mukha mo."


lol


Pero in a joke-joke-joke time ang nangyaring scenaryo. Natawa din si mommy sa kwato.

Kayo out there, do you have a story to make kwento at mashare, bonding moments kahit mga pahapyaw moments lamang.

Kaya payo lang from the me, na cherish evey moment na you are making live kasama nila mommy and daddy. And sibling na din..


Happy family day. lol Pauso lang na family day ngayon. Gusto kong mapost ng like this. Pak!



8 comments:

  1. hekshuli ang alam ko may family day nga.. nikokomersyal un sa tv.. sa lucky me ata yun.. ewann ko kung kelan un.. hahaha

    happy family sayo! hahahaha anuverrrr

    natuwa naman ako.. un tlaga nisabi ni daddyo mo? as in ganung-ganun? groovy si daddy ha..

    nakaktuwa naman.. close ka with your family.. unlike the others na hindi nakaranas maging kaclose ang family members nila :(

    ReplyDelete
  2. fumafamily day ka a...hahaha!magpaypay ka nalang tutal dk pla ngbbyad kurynte.hahaha!

    ReplyDelete
  3. Sweet. Inggit. Ulila ang drama ko ngayon at puro kapatid kasama ko. I miss my pay-rents. Ajujujuju

    ReplyDelete
  4. nacurious tuloy ako kung isa ka nga bang bouncing baby boy na nagbobounce!bola?

    para sa mga ulilang tulad namin nila yow, family day is equal to me day lang!emoww..

    ReplyDelete
  5. Level of wind! Shet na amaze ako sa term mo. Hahaha.

    Ang cute ng Daddy mo. Haha. Nakakatuwa kayong dalawa. Hitsura. Magkurutan ba. Haha.

    ReplyDelete
  6. weeehhh... sweeet naman... yung dila ko, pumapalipit pa din dito. haha

    ReplyDelete
  7. haha.. atleast pabiro niyang sinabi. conserve energy nga naman. hehehe.

    ReplyDelete

Magcocomment ka o bibigyan mo ako ng Boston Kreme?